Quán game dân dã nhất Việt Nam

Trái ngược với độ bóng bẩy chịu chơi của những phòng game vip đầu tư đến hàng chục tỉ đồng thỳ nay.Cộng đồng game thủ lại phải choáng ngợp với hình ảnh của 1 quán "game vô cùng dân dã".
=>Chi phí lắp đặt phòng net bootrom
=>Những quán net đẹp khu vực hà nội

Gần đây một chủ quán net đã đăng tải đoạn clip giới thiệu về cửa hàng của mình khiến cho toàn bộ cộng đồng phải bất ngờ trước độ 'dân dã' đáng ngạc nhiên về cơ sở vật chất tại đây.
Tất cả quán đều được bao phủ bằng... vải bạt, quây xung quanh là tôn, đặc biệt tất cả các linh kiện máy tính được bắt trên nền gỗ 'lộ thiên', dây điện được đi trong ống nước, tạo ra một quang cảnh hết sức đặc biệt, khác xa so với mô hình phòng game vip các cybergame đẹp  hiện đại đẽ nhiều máy đang nở rộ tại các thành phố lớn.

quán game dân dã

Cấu hình máy tính của quán game  này cũng tương đối yếu so với mặt bằng chung hiện nay, hầu hết máy đều sử dụng linh kiện đời cũ, ngay cả máy chủ cũng chỉ sử dụng CPU E5200, main G31, RAM 2GB mà thôi. Tuy nhiên, chủ quán là một người rất am hiểu về máy tính nên anh vẫn đảm bảo chạy mượt các game hot như Liên Minh Huyền Thoại, Đột Kích...

Theo nhận xét của nhiều người  đã từng thi công lắp đặt quán game thì kinh phí đầu tư cho quán khá thấp song với cách vận hành tốt, quán đông khách nên việc kinh doanh của ông chủ này khá thuận lợi. Mặc dù cơ sở vật chất có phần nghèo nàn song cách bài trí phù hợp, thuận tiện, khó có thể chê ở điểm gì.
Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. lắp đặt phòng net bootrom|Tin tức game thủ mới nhất - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : thanvandang.hou@gmail.com Proudly by hộp cơm hâm nóng|