Mô Hình Phòng Net Vip

Mô hình phòng net vip

Mô Hình Phòng Net Vip

Là người đi tiên phong cho phong trào đẩy mạnh mô hình phòng Net Vip Game Center tới các hàng net ở miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Mở đầu là một Game Center Galaxy với hơn 40 máy nay Galaxy đã phát triển ra 2 chi nhánh với tổng cộng hơn 200 máy cấu hình khủng, mở đầu cho chiến dịch chạy đua vũ trang ở các phòng net.


Tính tới nay đã được hơn 2 năm đồng hành và phát triển với hoài bão phát triển thể thao điện tử, Cường Galaxy - cái tên không còn lạ lẫm gì trong làng EsportViệt. Và bước tiến tiếp theo của anh là triển khai mô hình Gaming House hỗ trợ cho những Game thủ chuyên nghiệp.




Mô Hình Phòng Net Vip



Đ hiu rõ hơn v con người này, xin mi các bn đc qua bài phng vn sau đây:
Xin chào, đầu tiên ngoài cái tên Cường Galaxy anh hãy giới thiệu sơ qua cho mọi người biết về bản thân mình!

Chào các bạn mình là Cường. Anh em gamer Đà Nẵng hay gọi là A.Cường Galaxy mình xuất thân cũng từ một người đam mê game cũng bắt đầu cách đây 2 năm mình tốt nghiệp Khoa Công Nghệ Mạng và Truyền Thông chưa có việc làm nên mới nảy sinh ra ý định phát triển Esports ở Miền Trung và may mắn mình đã đạt những thành tựu cũng đáng khích lệ như bây giờ


Để mở phòng net vip -Game Center và phát triển được như ngày hôm nay không phải là việc dễ dàng, động lực nào đã giúp anh có được quyết tâm như vậy ?


Nói thật sự thì để đạt được như ngày hôm nay mình cũng đã trải qua khá nhiều gian truân mà cũng đúng vậy thôi thành công nào không qua thử thách nhưng cũng vì đam mê vì cộng đồng anh em ,mình muốn tạo sân chơi một tụ điểm để các Gamer đỉnh cao có thể tập trung lại học hỏi lẫn nhau để cùng nhau thành lập có đội mạnh đi thi đấu và khẳng định phong trào Esports tại Đà Nẵng cũng không thua kém ai.


Được biết anh cũng là một người mê Esport, anh có thể giới thiệu cho cộng đồng biết những thành tựu anh đã đạt được là gì không ?


Nói thật mình cuồng chứ đam mê gì
Rất may mắn từ ngày GC Galaxy thành lập và đến giờ mình cũng có rất nhiều Team đạt thứ hạng cao như:
Liên Minh Huyền Thoại: Có HOL Thunder Galaxy giải nhì Quốc Gia
Đột Kích: ProDn giải 3 Quốc Gia
Suddent Attack :Giải Nhất Miền Trung……
Và rất nhiều danh hiệu cấp thành phố và miền

Hiện tại ngoài phòng net vip- Game Center – 66 Võ Văn Tần, anh vừa phát triển thêm 1 chi nhánh Galaxy Cyber nằm tại 159 Nguyễn Văn Linh, anh có thể tiết lộ một ít về dự tính phát triển tương lai của mình cho độc giả được biết không?

Hiện tại các Gamer Đà Thành đã quá quen thuộc với cơ sở 1 tại 66 Võ Văn Tần thì vừa rồi mình mới khai trương cơ sở 2 tên là Cyber Galaxy tại 159 Nguyễn Văn Linh
Được tọa lac ngay trung tâm thành phố cách sân bay 10p ,với diện tích lên đến 1100m2 đây là khu phòng game cao cấp nhất hiện tại của mình với trang thiết bị thuộc hàng khủng như
Mô Hình Phòng Net Vip

Main :MSI B85 Gaming
Chip: Intel Xeon E3 V1220
Ram : 8GB
LCD: LG 23’’Full HD
Phím:TT Esports Poseidon llluminated Blue Switch
Chuột :Theron Combat White
Headphone: TT Esports Shock White

 

Để làm được những điều vậy, chắc anh cũng gặp không ít khó khăn. Theo anh khó khăn lớn nhất đối với anh là gì ?

Khó khăn lớn nhất đối với mình chắc có lẽ là phong trào ở đây chưa thật sự bằng hai đầu thành phố để vươn cao vươn xa hơn nữa mình hy vọng các gamer sẽ chuyên nghiệp hơn trong tương lai

Đối với những khó khăn như vậy, chắc hẳn anh cũng có nhiều tâm sự, anh có thể nói một chút về nỗi niềm của mình được không ?

Thật sự mà nói mình cũng muốn gamer hiểu và đồng hành với mình, muốn gamer ý thức cao hơn nếu muốn tiến xa hơn trong nền Esports Việt, mình hy vọng một ngày nào đó sẽ có một team Đà Nẵng sẽ đại diện Việt Nam đi thi đấu Quốc Tế luôn

Để kết thúc buổi phỏng vấn, anh có điều gì muốn gửi tới cộng đồng, người chơi, những người đã hỗ trợ anh trong suốt khoảng thời gian qua?

Đầu tiên cảm ơn các bạn gamer đã gắn bó với mình hơn 2 năm qua đó là một tình cảm rất đáng quý
Cảm ơn các đại diện các hãng như Intel , MSI, LG ,TT Esports đã hỗ trợ GC Galaxy!
Một số hình ảnh mô hình phòng Net Vip

Mô Hình Phòng Net Vip

Mô Hình Phòng Net Vip

Mô Hình Phòng Net Vip

Mô Hình Phòng Net Vip
Bạn có thể tham khảo cách tạo nên 1 phòng  net vip do vi tính sài gòn thiết kế và thi công cũng như tìm hiểu rõ hơn về mô hình phòng net víp-game center đang rất thành công hiện nay tại gamenetpro.blogspot.com hoặc banmaytinh.net .bạn cũng có thể tham khảo về công nghệ bootrom cho phòng net mới nhất hót nhất,hiện đại nhất tại gamenet.pro hoặc tại website của vi tính sài gòn http://banmaytinh.net mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :0918392011


Share this Cars :

1 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. lắp đặt phòng net bootrom|Tin tức game thủ mới nhất - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : thanvandang.hou@gmail.com Proudly by hộp cơm hâm nóng|