Điểm mặt game thủ thành công trong ESPORT Việt 2015

Điểm mặt những game thủ thành công nhất tron làng esport Việt

Năm 2015 vừa qua trong làng game thủ Việt cũng có khá nhiều biến động.Hôm nay gamenetpro sẽ điểm danh một số tên danh sách những game thủ thành công và đóng  góp đáng kể cho cộng đồng Esport tại Việt Nam
=>Đội hình skyred việt đầu quân cho team úc
=>Một số hình ảnh độc đáo game thủ trong tuần

1. Chim Sẻ Đi Nắng - Bộ môn AOE
Nhắc đến AOE chắc không thể không nahwcs đến cái tên Chim Sẻ Đi Nắng.Một lần nữa mọi người vẫn phải nhắc đến anh, bởi thành tích đáng nể trong giải AOE Việt-Trung được tổ chức hồi tháng 11.

Điểm mặt game thủ thành công trong ESPORT Việt 2015

Giải đấu AOE Việt - Trung 2015 diễn ra liên tục trong vòng một tuần. Đây là sự kiện khiến cộng đòng những ai yêu thích bọ môn AOE 2 cũng như đồng người chơi AOE tại Việt Nam được mãn nhãn, khi tận mắt nhìn thấy và giao lưu với các game thủ hàng đầu Trung Quốc. Ở các nội dung 4v4, 2v2 Shang, Solo Random, Solo Assyrian, các game thủ Việt đều giành được chiến thắng thuyết phục. Một mình Chim Sẻ Đi Nắng đã giành tới 3 chức vô địch. Chiến thắng của game thủ trẻ này trước ShenLong ở thể thức Solo Assyrian được coi là vẻ vang nhất. Chim Sẻ đã vượt qua được cái bóng của mình 4 năm trước và đả bại người Trung Quốc trên chính sở trường của họ.

Thậm chí, CSDN còn khiến cộng đồng cảm phục với câu nói: 'Tiền kiếm được từ chơi game đều đưa hết cho mẹ' trong lần trả lời phỏng vấn Gamethu.net.

Dù là một game "cổ", nhưng AOE Việt đến nay vẫn giữ được nhiệt huyết trong cộng đồng. Trong đó có phần công sức không nhỏ của những cá nhân như Chim Sẻ Đi Nắng.

2. QTV -  Liên Minh Huyền Thoại

QTV tên thật là Nguyễn Trần Tường Vũ. Anh được coi là game thủ LMHT chuyên nghiệp thành công nhất với "nghề". Ngoài vô số giải thưởng lớn nhỏ, QTV còn rất có năng khiếu... kiếm tiền.

Ở Việt Nam, game chưa được coi là một nghề chính thống và người chơi đa phần cũng chưa kiếm đủ tiền để theo đuổi đam mê. Chính vì lẽ đó, khi công bố một phần thu nhập của QTV, nhiều bạn trẻ đã có được "mục tiêu và hình mẫu" phấn đấu, tự tin bước chân vào con đường chuyên nghiệp.

Điểm mặt game thủ thành công trong ESPORT Việt 2015

QTV đứng đầu về số tiền kiếm được thông qua các giải thưởng.
Bảng thống kê số tiền các tuyển thủ Việt Nam kiếm được từ các giải đấu chuyên nghiệp trong 3 tháng, QTV mang về cho mình 31.000 USD (khoảng 650 triệu đồng). Qua đó anh một lần nữa trở thành game thủ kiếm được nhiều tiền nhất Việt Nam. Chưa kể, QTV còn có kênh Stream riêng và thu nhập thông qua quảng cáo trên fanpage.

Tuy nhiên, cũng không ít lần QTV đã trải lòng về sự bạc bẽo của nghiệp game. Vì vậy, game thủ cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi bỏ tất cả để thi đấu.
4. Neilyo - Bộ môn Hearthstone
Điểm mặt game thủ thành công trong ESPORT Việt 2015


Hearthstone (HS) là một game eSport mới ra đời của hãng Blizzard. Và cộng đồng của HS tại Việt Nam còn tương đối "non trẻ". Chưa có nhà phát hành tại Việt Nam, những bài thủ Việt phải mày mò, tập luyện và tự tìm cách ghi danh vào các giải đấu quốc tế.

Đáng tự hào nhất là tuyển thủ chuyên nghiệp Trần Hưng "Neilyo" Lân. Với niềm đam mê HS, anh thường xuyên tham gia đấu ladder nhưng gần đây mới tham gia các giải đấu HearthStone được tổ chức quy mô. Và Neilyo nhanh chóng gặt hái được nhiều thành quả: đạt thứ hạng cao tại GosuCup lần 2 và 4, đăng quang trong các vòng loại khu vực để trở thành game thủ Hearthstone Việt đầu tiên trong lịch sử tới Blizzcon với tư cách đại diện châu Á. Chính vì vậy, Neilyo đã giành được nhiều niềm tin và hy vọng của cộng đồng HS Việt.

Neilyo, tuyển thủ Việt Nam hiếm hoi đạt đẳng cấp quốc tế trong bộ môn Hearthstone.
Mới đây nhất, anh đã được có tên trong danh sách đề cử chính thức của giải thưởng GosuAwards 2015 tại hạng mục dành cho “Game thủ nhiều tiềm năng nhất cho năm 2016”. Đây là giải thường niên được tạp chí eSports hàng đầu thế giới – Gosugamers tổ chức hàng năm. Tại đây, những cá nhân, tổ chức có thành tích và đóng góp lớn cho nền eSports thế giới sẽ được vinh danh và khen thưởng.

4. Caster Hoàng Viruss

Đặng Tiến 'Viruss' Hoàng là một Caster Liên Minh Huyền Thoại rất nổi tiếng trong cộng đồng. Hồi đầu tháng 3, anh "tung tin" giải nghệ làm xôn xao làng eSport suốt một thời gian. Thậm chí, anh còn thực hiện hẳn một clip đầy xúc động để nói lên những tâm tư của mình trước khi chính thức “lui về ở ẩn”.

Tuy nhiên, sau đó Hoàng Viruss đã trở lại và lợi hại gấp bội phần. Tháng 9 vừa qua, anh đã đứng lên tổ chức một giải đấu online giành cho "phái đẹp". Đây là giải quy tụ các team LMHT nữ hàng đầu tại Việt Nam, tất nhiên những tuyển thủ này vừa chơi giỏi mà lại rất đáng yêu. Có thể kể đến một số cái tên như: Epic Goddess, Angels of Arena, The Ladies hay Sgirls...

Điểm mặt game thủ thành công trong ESPORT Việt 2015

Team nữ The Ladies.
Bên cạnh đó, anh cũng khiến cộng đồng "sốt sình sịch" với clip chia sẻ quan điểm rất mở về tình yêu. Hoàng Viruss cho rằng: "Người ấy phải thoải mái trong chuyện 18+".

Có lẽ làng eSport Việt sẽ kém vui nếu thiếu đi những nhân tố như Hoàng Viruss hay Pewpew của DOTA 2.
Bên trên là tổng hợp điểm mặt những game thủ thành công trong làng game esport Việt 20015.Bạn có thể gửi bình chọn dưới bài viết cho game thủ mà mình yêu quý nhất tại gamenetpro.



Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. lắp đặt phòng net bootrom|Tin tức game thủ mới nhất - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : thanvandang.hou@gmail.com Proudly by hộp cơm hâm nóng|