Top game online siêu hot dịp cuối năm

Top những game online hót cho anh em dịp cuối năm

Tin tức game thủ

Tổng hợp những tin tức game thủ hot mới nhất hôm nay gamenetpro sẽ giới thiệu đên bạn đọc những top game online siêu hot đang rất hot cho game thủ Việt nhân dịp cuối năm.
=>Top game moba phong cách cực đỉnh
1.IDEA
Netmarble Games là cái tên không hề xa lạ với những game thủ trên thế giới đây là 1 trong những nhà phát triển đi đầu trong nhiều thể loại game tại Hàn Quốc đăc biệt với các thể loại game nhập vai (ARPG) Mới đây nhất, hãng game này đã hé lộ sản phẩm mới trên của mình với cái tên IDEA .

Top game online siêu hot dịp cuối năm

"IDEA được xem như một cuốn tiểu thuyết RPG trực tuyến với những trận chiến thời gian thực có quy mô lớn của các bang hội" Hong Kyu Kim, đại diện của Netmarble cho biết. "Cũng giống như một trò chơi trực tuyến trên máy tính, game thủ có thể trải nghiệm rõ rệt sự hồi hộp, ly kỳ trong trận chiến nhưng lần này là sử dụng một thiết bị di động".

Top game online siêu hot dịp cuối năm

Tự hào với chất lượng đồ họa 3D cực ấn tượng, IDEA sẽ đưa người chơi vào trận chiến PvP lên tới 42 người chia đều cho 2 đội. Với 9 chủ đề cùng hơn 80 bản đồ khổng lồ sẽ cho bạn mặc sức khám phá và chinh phục. Sẽ có 3 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn là Berserker, Assassin và Mage. Mỗi lớp nhân vật cũng có những cách khác nhau để tùy chỉnh thông qua sự kết hợp đúng đắn giữa các kỹ năng độc đáo khác nhau. Bên cạnh đó, hệ thống vũ khí, vật phẩm trang bị cũng vô cùng phong phú để bạn tăng sức mạnh lên cực điểm cho nhân vật của mình.
Top game online siêu hot dịp cuối năm
Các bộ phim như Transformers, Pearl Harbor và The Island, nhà soạn nhạc lẫy lừng Steve Jablonsky đã đem đến và đóng góp to lớn cho nền điện ảnh Hollywood và  IDEA hứa hẹn cho người chơi sự trải nghiệm chưa từng có trong dòng game nhập vai trên các thiết bị di động.

2.Titanfall Online
Nexon là hãng game lớn nhất Hàn Quốc đã tiến hành hợp tác với Electronic Arts (EA) và respawn Entertainment và Respawn Entertainment để phát triển phiên bản game online bắn súng Titanfall (tạm gọi là Titanfall Online), bên cạnh quyền phát hành trên toàn thế giới.
Thậm chí, còn có thông tin nói rằng Nexon sẽ còn hợp tác cả với Valve để phát hành tựa game bắn súng online này.
Top game online siêu hot dịp cuối năm

Trên thực tế, đây cũng là chuyện quen thuộc khi Nexon và EA cũng đã từng hợp tác, và gần đây nhất là sản phẩm FIFA Online 3 tại Hàn Quốc. Được biết, tựa game Titalfall Online sẽ hoàn toàn miễn phí.
Điều đáng chú ý hơn rằng cũng trong thông báo chính thức của mình, Nexon đã thông báo rằng hãng sẽ không chỉ tập trung phát hành Titanfall Online tại chỉ mỗi quê nhà Hàn Quốc, mà còn tại khắp khu vực Châu Á, trong đó trọng tâm là các quốc gia Nhật Bản, Trung Quốc, Brunei, Cambodia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
Top game online siêu hot dịp cuối năm

Top game online siêu hot dịp cuối năm

Nếu như bạn chưa biết thì Titanfall vốn là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát hành bởi EA vào hồi tháng 3/2014 vừa qua cho các hệ máy là PC, PS4 và Xbox One.
Đến với Titanfall, người chơi sẽ có cơ hội được tham gia vào những trận chiến nảy lửa giữa 2 phe Militia và IMC. Điểm nhấn của Titanfall so với các tựa game bắn súng khác chính là việc bên cạnh bộ binh thông thường, trong game còn có sự hiện diện của các robot khổng lồ gọi là Titan. Và chính điều này đem đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ hơn hẳn.

3.Chronicle: RuneScape Legends

Theo thông tin mới nhận, game online thẻ bài thú vị Chronicle: RuneScape Legends đã mở cửa cho game thủ đăng ký chơi thử closed beta và sẽ mở cửa thử nghiệm sau đây không lâu, dự kiến là vào tháng tới. Hiện tại những người quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang chủ: http://www.rschronicle.com/

Tương tự như HearthStone, Chronicle: RuneScape Legends cũng là một game online thẻ bài được xây dựng dựa trên thế giới của một trò chơi khác, nếu HearthStone là World of Warcraft thì Chronicle: RuneScape Legends chính là RuneScape. Một điểm chung nữa là cả 2 trò chơi này đều vận hành đa nền trên các hệ máy như PC, Mobile, Tablet...
Top game online siêu hot dịp cuối năm

Chronicle: RuneScape Legends đưa game thủ tới một thế giới game thẻ bài hoàn toàn khác biệt cả về đồ họa lẫn gameplay. Theo đó người chơi sẽ được thưởng thức các tính năng độc đáo có một không hai như tự tạo ra cuộc phiêu lưu của bản thân, thực hiện nhiệm vụ và chứng tỏ cho cả thế giới thấy sự mạnh mẽ của bản thân.
Top game online siêu hot dịp cuối năm

Đồ họa đẹp mắt cũng là một trong những yếu tố không thể bỏ qua của Chronicle: RuneScape Legends khi toàn bộ thế giới game được xây dựng trên nền tảng 3D. Các loại quái sẽ đánh nhau theo phong cách thực hơn và được 'thả' vào một bản đồ riêng, đầy những cạm bẫy và ma thuật để giành chiến thắng cho chủ nhân

4.Camelot Unchained

Theo thông tin mới nhận, game online thế giới mở rất thú vị Camelot Unchained dự kiến sẽ mở cửa vào cuối năm 2015 này, sớm hơn đôi chút so với thời điểm ấn định ban đầu là đầu năm 2016 tới. Hiện tại game thủ có thể tham khảo tại trang chủ: http://camelotunchained.com
Top game online siêu hot dịp cuối năm

Nếu như bạn chưa biết thì Camelot Unchained là một hiện tượng trên KickStarter thời gian gần đây, trò chơi hứa hẹn đem tới cho game thủ những điều mới mẻ trong thế giới ảo, điển hình nhất chính là hệ thống class chẳng giống ai và sự tự do thoải mái muốn làm gì thì làm.
Top game online siêu hot dịp cuối năm

Camelot Unchained cũng được phát triển bởi Mark Jacobs, cha đẻ của tựa game Dark Age of Camelot nổi tiếng một thời. Đây chính là lý đo mà trò chơi này trở nên rất hot ngay từ thời điểm đầu tiên xuất hiện dự án.
Bên cạnh đó, game thủ cũng vô cùng thích thú trước viễn cảnh các màn PvP nảy lửa sẽ diễn ra liên tục, đầy thú vị với rất nhiều skill ấn tượng. Hơn nữa thì những cuộc đối đầu này không diễn ra một cách đơn lẻ mà có quy mô theo diện rộng, như một cuộc chiến chiếm đất lớn giữa các quốc gia vậy.
Top game online siêu hot dịp cuối năm

Một phần không thể bỏ qua của Camelot Unchained chính là nền tảng đồ hoạ đẹp mắt, vẽ lên một thế giới ảo nhưng vô cùng thực tế, chi tiết và có thể tương tác dễ dàng.

5.Overwatch

Mới đây trên trang mua bán trực tuyến Amazon, tựa game online MOBA bắn súng bom tấn mang tên Overwatch đã bất ngờ xuất hiện. Tuy chỉ được đưa vào danh sách những tựa game PC sắp ra mắt, chưa có mức giá bán chính thức, thế nhưng không ít game thủ đã dựa vào việc tựa game này xuất hiện trên Amazon để cho rằng Overwatch sắp sửa được ra mắt phiên bản thử nghiệm closed beta trong thời gian ngắn sắp tới.
Top game online siêu hot dịp cuối năm

Nhắc lại một chút về Overwatch : trò chơi lấy bối cảnh tương lai khi mà con người đang chiến đấu chống lại sự nổi loạn của các robot thông minh mang tên "Omnic". Một tổ chức đặc nhiệm mang tên Overwatch gồm những chiến binh tinh nhuệ nhất được thành lập nhằm bảo vệ nhân loại.
Top game online siêu hot dịp cuối năm

Gameplay của trò chơi là sự kết hợp giữa thể loại bắn súng góc nhìn người thứ ba và MOBA theo hình thức 6 vs 6, vì mục tiêu của người chơi không chỉ đơn giản là hạ gục đối phương mà cần nắm kiểm soát các vị trí chiến lược trên bản đồ.
Top game online siêu hot dịp cuối năm

Mỗi nhân vật trong Overwatch có diện mạo và kĩ năng rất khác nhau phục vụ cho nhiều mục đích tấn công, phòng thủ, hỗ trợ hay tanker. Điểm đặc biệt là Overwatch không "xào" lại nhân vật từ những series nổi tiếng khác của Blizzard mà thiết kế hoàn toàn mới, hứa hẹn mang lại sự mới lạ cho những fan hâm mộ lâu năm.

Top game online siêu hot dịp cuối năm

Hiện Overwatch đang có hai mode là Payload - một đội nhận nhiệm vụ hộ tống quả bom đến vị trí nhất định trên bản đồ trước khi hết thời gian trong khi đội đối phương cố gắng ngăn chặn điều đó. Chế độ còn lại, Point Capture không khác biệt so với những game bắn súng online khác khi cả hai phe cố gắng kiếm được nhiều điểm nhất thông qua việc chiếm cứ điểm.
Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. lắp đặt phòng net bootrom|Tin tức game thủ mới nhất - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : thanvandang.hou@gmail.com Proudly by hộp cơm hâm nóng|