Nước Nga cần game thủ điều khiển xe tăng

Quân đội Nga cần game thủ để điều khiển xe tăng

Game thủ được đánh giá là tiếp cận công nghệ nhanh và các thiết bị quân sự từ thô sơ đến tối tân hiện nay đều phát triển dựa trên nền tảng game nên Nga quyết định đưa game thủ vào tiếp cận trong việc điều khiển xe tăng
=>Tải game online siêu hót nhân dịp cuối năm
=>Top game moba hành động phong cách cực đỉnh
Uralvagonzavod là một tập đoàn lớn của Nga vừa công bố kế hoạch chế tạo xe tăng không người lái được xây dựng trên nền tảng của xe tăng T90.Mẫu xe tăng này có thể được điều khiển từ khoảng cách 3-5km. Ngay sau tuyên bố của Uralvagonzavod, Phó Thủ tướng Nga Dmitry Rogozin cho biết quân đội nước này sẽ sớm cần tới những game thủ có kinh nghiệm trong World of Tanks.

Nước Nga cần game thủ điều khiển xe tăng

Game thủ có thể sẽ là người điều khiển những chiếc e tăng T-90 hiện đại
Do game thủ là những người thường xuyên tiếp xúc và nắm bắt công nghệ nhanh,game thủ cũng dễ dàng làmquen với thiết bị hiện đại. Game hiện nay đã tiến gần tới mức độ thực tế và phức tạp của các chương trình huấn luyện mô phỏng trong quân đội. Một số hãng game còn đảm nhận việc phát triển phần mềm huấn luyện, điển hình là Eagle Dynamics với dòng game Digital Combat Simulator, sản phẩm được xây dựng song song với chương trình huấn luyện mô phỏng cho phi công của Nga. Trong quá trình chơi game, bản thân game thủ đã thu thập được nhiều kinh nghiệm tác chiến mà không phải tốn nhiều công sức trên thao trường. Đây là yếu tố rất phù hợp với vị trí điều khiển phương tiện chiến đấu từ xa.

Đây cũng không phải lần đầu tiên nhân lực và công nghệ trong game được sử dụng trong quân đội các nước. Loại xe thiết giáp Kurganets-25 mới nhất của Nga được điều khiển bằng tay cầm tương tự như DualShock của máy PlayStation. Trước đó, quân đội Mỹ cũng dùng tay cầm Xbox trong việc vận hành robot điều khiển từ xa. Tại Việt Nam, trường huấn luyện sĩ quan không quân cũng dùng joystick chơi game trong việc huấn luyện các phi công tương lai.

Nước Nga cần game thủ điều khiển xe tăng

Hình ảnh xe thiết giáp Kurganets-25 mới nhất của Nga
Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. lắp đặt phòng net bootrom|Tin tức game thủ mới nhất - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : thanvandang.hou@gmail.com Proudly by hộp cơm hâm nóng|