Hội ngộ anh tài ngành lập trình game tại google DevFest 2015

Anh tài ngành lập trình game quy tụ tại Google DevFest 2015

Chuyên mục:tin tức game thủ

Trong chuyên mục tin tức game thủ hôm nay gamenetpro sẽ thông báo cho các bạn 1 tin mới nhất đó là sự kiện lớn nhất của google tại Việt Nam năm nay sẽ tập chung vào công nghệ thực tế ảo,các khách tham gia đều được tặng một bộ Google Carboard đây quả là 1 tin vui cho cộng đồng yêu công nghệ tại Việt Nam
=>Đốt nhà vì mẹ không cho tiền mua game
=>Tổ chức cuộc thi cho game thủ khuyết tật

Google Developers Festival (DevFest) là một sự kiện hàng năm được Google tổ chức hàng năm tại Việt Nam giành cho những nhà phát triển và lập trình game.Ở DevFest 2015  và điểm nhấn năm nay sẽ là công nghệ thực tế ảo (Virtual Reality - VR).

Sự kiện DevFest 2015 sẽ mở đầu tại Hà Nội vào ngày 27/6, sau đó là Đà Nẵng (2/10) và Thành phố Hồ Chí Minh (4/10). Tại Hà Nội, sự kiện này đã thu hút rất nhiều lập trình viên, đặc biệt là những người có đam mê với công nghệ VR.

game thủ hộ ngộ anh tài ngành lập trình game

Năm nay có rất nhiều người đăng ký tham dự đặc biệt là những nhà lập trình hay những bạn học sinh viên ưa thích công nghệ
Đại diện của Google đã trình bày về những bước phát triển game trên nền tảng mobile và web, cũng như làm thế nào để thu được lợi nhuận từ sản phẩm của mình. Ngoài ra còn có những buổi nói chuyện và chia sẻ kinh nghiệm về việc lập trình game chuyên nghiệp.

game thủ hộ ngộ anh tài ngành lập trình game

Tại khu vực nhân Google Cardboard đông người

Điểm đáng chú ý nhất trong sự kiện chính là việc trải nghiệm bộ kính Google Cardboard. Các lập trình viên đã tỏ ra rất hứng thú với thiết bị này. Khu vực nhận kính đã quá tải vì số lượng người đăng ký nhận sản phẩm.

game thủ hộ ngộ anh tài ngành lập trình game

Những lập trình viên cùng bộ kính Google Cardboard
Google DevFest 2015 tại Hà Nội đã mang tới cơ hội giao lưu cho các lập trình viên game, cũng như những người có niềm yêu thích với công nghệ thực tế ảo, xu hướng đang nổi lên của ngành công nghệ hiện nay.

Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. lắp đặt phòng net bootrom|Tin tức game thủ mới nhất - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : thanvandang.hou@gmail.com Proudly by hộp cơm hâm nóng|