Tổ chức cuộc thi cho game thủ khuyết tật

Hàn Quốc tổ chức cuộc thi dành cho các game thủ khuyết tật

Giải đấu giành cho những game thủ khuyết tật  này nằm trong chương trình nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
=>Quán game dân dã nhất việt nam
=>Điểm hẹn dota 2 cho game thủ sài gòn

Giải đấu này là kết quả của sự hợp tác giữa Content Agency Korea Creative, Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia, Bộ Du lịch, Bộ Giáo dục, Netmarble Games... cùng nhiều đơn vị khác, đây là lần thứ 11 sự kiện này được tổ chức taok Seoul, Hàn Quốc.

Mang tên gọi Disability Health Cyber ​​Games, giải đấu game dành cho các game thủ là người khuyết tật này đã quy tụ người chơi từ hơn 230 trường khuyết tật chuyên biệt, giáo viên và phụ huynh đi kèm với tổng số tham dự lên tới hơn 1.500 người.

Cuộc thi cho game thủ khuyết tật


Trong giải đấu này có rất đông giáo viên, phụ huynh đã đi cùng con em mình tới tham dự sự kiện này.
Sự kiện lần này, 688 game thủ sẽ cạnh tranh nhau ở nhiều bộ môn từ vòng loại nhằm tìm ra cá nhân hoặc đội game xuất sắc nhất. Để tạo tính công bằng, các game thủ tham dự được phân chia dựa theo các trường hợp và nhóm, đội riêng biệt. Mục tiêu đặt ra của sự kiện này nhằm tận dụng các kỹ năng từ game để tăng cường khả năng giao tiếp, hoạt động cũng như vận động của các trẻ em khuyết tật, làm phong phú thêm đời sống giải trí của những thanh thiếu niên kém may mắn này. Bắt đầu được tổ chức từ năm 2005, đến nay sự kiện ngày càng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các trường, trung tâm khuyết tật cũng như dư luận xã hội. Năm nay, ngoài các hoạt động thể thao điện tử, các hoạt động khác liên quan tới tuyên truyền, thông tin cũng được tổ chức đồng thời.
Cuộc thi cho game thủ khuyết tật

Tuy chỉ là 1 giải đấu nhỏ nhưng nó có thể nói là 1 sự kiện đầy ý nghĩa cho game thủ khuyết tậth
Các game thủ thuộc nhóm rối loạn tinh thần, cảm xúc sẽ được trải nghiệm game trên Kinect Xbox 360, nhóm các game thủ khiếm thị, khiếm thính hay nhóm các game thủ khuyết tật về thể chất cũng được trải nghiệm các trò chơi riêng phù hợp với từng đội. Một số môn thi cho phép phụ huynh được chơi kèm hoặc chơi cùng game thủ.

Cuộc thi cho game thủ khuyết tật

Kết quả cũng như thành tích chung cho thấy đối với một số bộ môn game mang tính truyền thống, các game thủ khuyết tật vẫn thể hiện khả năng và trình độ ấn tượng với những cá nhân xuất sắc, nổi bật không kém gì những game thủ bình thường khác

Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. lắp đặt phòng net bootrom|Tin tức game thủ mới nhất - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : thanvandang.hou@gmail.com Proudly by hộp cơm hâm nóng|