Tay cầm chơi game to bằng 1 chiếc nhẫn

Tay cầm chơi game to hẳn bằng chiếc nhẫn

Người chơi game có thể đeo bộ điều khiển này trên ngón tay và chiếc nhẫn sẽ biến cử động tay thành các lệnh điều khiển trong game
=>top game online đỉnh cao
=>Bangkok Titans đăng quang GPL mùa hè 2015

Titanium Falcon vừa giới thiệu bản mẫu của bộ điều khiển game mang tên Talon. Khác với những mẫu tay cầm phổ biến trên thị trường hiện nay, Talon mang hình dạng một chiếc nhẫn và dễ dàng đeo vừa với ngón tay của game thủ. Theo Titanium Falcon, đây sẽ là một chiếc nhẫn thông minh và mang lại cuộc cách mạng trong việc chơi game.

tay cầm chơi game to bằng chiếc nhẫn

Sử dụng công nghệ Bluetooth Low Energy, Talon có thể kết nối với bất kỳ thiết bị thông minh nào (điện thoại, tablet, smart TV, máy tính và cả kính thực tế ảo). Được trang bị hệ thống cảm biến chuyển động 9 trục, Talon sẽ biến các cử động tay của game thủ thành lệnh phù hợp trong game hoặc các ứng dụng hỗ trợ.

Chiếc nhẫn Talon chỉ dày chưa tới 3,8mm, có hai nút bấm và có khả năng tương thích với rất nhiều thể loại game như bắn súng, đua xe và thể thao. CEO của Titanium Falcon cho rằng thiết bị này sẽ thay đổi cách người chơi tiếp cận với game cảm biến chuyển động. Hiện nay, game thủ phải mua rất nhiều thiết bị đắt tiền như TV, máy console và cảm biến chuyển động (như Kinect) để có thể thưởng thức các game có tính năng điều khiển bằng cử động của người. Việc xuất hiện sản phẩm gọn nhẹ và rẻ tiền như Talon sẽ đơn giản hóa, cũng như giảm thiểu tối đa chi phí cho game thủ.

Để biến dự án này thành hiện thực, Titanium đang tìm kiếm sự hỗ trợ từ cộng đồng game thủ. Công ty này sẽ bắt đầu một dự án góp vốn cộng đồng với mục tiêu là 300.000 USD. Sản phẩm hoàn chỉnh sẽ có giá chỉ 100 USD khi xuất hiện trên thị trường.

tay cầm chơi game to bằng chiếc nhẫn

Bộ tay cầm Oculus Touch

Công nghệ điều khiển game bằng chuyển động đang có những hướng đi mới. Ngoài Titanium Falcon, Oculus VR đã giới thiệu mẫu tay cầm điều khiển cho Oculus Rift với tên gọi Oculus Touch hồi đầu năm nay. Bên cạnh đó, công ty này cũng đang đầu tư vào công nghệ theo dõi chuyển động của tay trong không gian 3D của thực tế ảo.

Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. lắp đặt phòng net bootrom|Tin tức game thủ mới nhất - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : thanvandang.hou@gmail.com Proudly by hộp cơm hâm nóng|