Bangkok Titans đăng quang GPL mùa hè 2015

Tin tức game thủ mới nhất

Bangkok Titans hủy diệt Saigon Jorker và đăng quang GPL mùa hè 2015
Giải đấu đã khép lại dưới sự nuối tiếc của các người hâm mộ Việt Nam khi số lượng các đội tham dự áp đảo nhưng không thể giữ lại chức vô địch ở quê nhà.
=>Pes 2016 giành giải game hay nhất gamescom 2105
=>Quán nét việt nội chiến lợi gì cho game thủ

Ngày 9/8 vừa qua, GPL mùa hè 2015 chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Bangkok Titans, xếp thứ hai là Saigon Jorker, Full Louis xếp thứ ba và Boba Marines ở vị trí cuối cùng. Vòng chung kết Sea Qualifier để chọn đại diện khu vực tới vòng tranh vé vớt tới chung kết mùa bao gồm bốn đội hạng nhất và hạng nhì ở hai mua giải vừa qua. Tuy nhiên do Bangkok Titans từng xếp thứ hai ở GPL mùa xuân 2015 nên đội xếp thứ ba ở GPL mùa hè sẽ giành được xuất thi đấu còn lại. Như vậy, bốn đại diện góp mặt ở Sea Qualifier vào ngày 15 và ngày 16 tới đây bao gồm Bangkok Titans, Saigon Jorker, Saigon Fantastic 5 và Full Louis.
tin tức game thủ liên minh huyền thoại


SF5, SAJ, BKT và Full Louis lọt vào Sea Qualifier diễn ra vào ngày 15 và ngày 16 tới.
Ở lượt trận bán kết diễn ra vào ngày 8/8, Bangkok Titans và Saigon Jorker đều bất ngờ có chiến thắng hủy diệt trước Full Louis và Boba Marines. Chính vì vậy nhiều khán giả đã hi vọng tới trận chung kết kịch tính và khốc liệt. Tuy nhiên, kịch bản diễn ra trái ngược hoàn toàn, Bangkok Titans áp đảo hoàn toàn đội tuyển đến từ Việt Nam trong cả ba trận đấu. Ngay từ những lượt cấm và chọn ở trận đầu tiên, Saigon Jorker đã tỏ ra yếu thế hơn khi để đối thủ có được Alistar và Rek'sai. Đây là những con bài có khả năng lao vào với dồn sát thương rất tốt ở thời điểm hiện tại. Saigon Jorker nhận thấy vậy liền lựa chọn cho mình Janna để bảo kê xạ thủ cũng như phá giao tranh. Tuy nhiên, Bangkok Titans đáp trả bằng lựa chọn Varus, vị tướng có khả năng cấu rỉa máu trước giao tranh cao. Đội hình của Saigon Jorker thiếu đi sự mạnh mẽ trong giao tranh tổng, khả năng hồi phục trước giao tranh không có, những con bài khi đi đường cũng không quá mạnh.

Khi trận đấu được diễn ra, Bangkok Titans tiếp tục chứng tỏ vượt trội về tư duy chiến thuật cùng khả năng đi đường cũng có phần nhỉnh hơn các thành viên của Saigon Jorker. Đội tuyển đến từ Thái Lan rất chậm rãi trong việc triển khai chiến thuật và từ từ ép nghẹt Saigon Jorker. Mặc dù trận đấu kéo dài gần 40 phút, Bangkok Titans chưa bao giờ để đối thủ của mình có bất kỳ một hi vọng nào. Ở hai trận đấu tiếp theo, một kịch bản tương tự tiếp tục xảy ra, Saigon Jorker đã sụp đổ hoàn toàn trước Bangkok Titans khiến nhiều người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt có phần hụt hẫng.

tin tức game thủ liên minh huyền thoại

BKT nâng cao cúp vô địch GPL mùa hè 2015.
Trái ngược với chung kết, trận tranh giải ba diễn ra trước đó ít lâu lại ở một chiều hướng hoàn toàn khác, Full Louis và Boba Marines đã cho khán giả chứng kiến những trận đấu kịch tính đến không tưởng. Boba Marines luôn xác định SofM là nhân vật nguy hiểm nhất trong đội hình Full Louis, bởi vậy gần như trong cả năm trận đấu tất cả lượt cấm đều giành cho game thủ trẻ này. Full Louis cũng không phải tay mơ khi luôn cấm đi những con bài đẩy lẻ của đối thủ. Cuộc chiến trở nên rất kịch tính ở những lượt lựa chọn, ở trận đấu đầu tiên, cả hai đội tuyển đều có được những con bài thuận tay cho mình. Tuy nhiên, Boba Marines là người triển khai chiến thuật tốt hơn khi áp đảo hoàn toàn đối thủ của mình.

Bước sang trận đấu tiếp theo, Full Louis có lợi thế trong những cuộc giao tranh và lượng vàng kiếm được cũng tốt hơn. Tuy nhiên, Boba Marines có phần nhỉnh hơn trong chiến thuật khi số lượng trụ đẩy được nhiều hơn và đội tuyển này đã gần kết thúc được cuộc chiến khi đẩy tới nhà chính của đối phương. Full Louis rơi vào thế bí nhưng rất cảnh giác trước con bài đẩy lẻ, Twisted Fate của QTV. Ý đồ backdoor của game thủ này cũng như Boba Marines đã sụp đổ hoàn toàn trước sự quyết đoán cũng như tỉnh táo của Full Louis.

tin tức game thủ liên minh huyền thoại

Boba Marines gửi lời xinh lỗi với người hâm mộ của mình.
Trận đấu thứ ba có kết quả nghiêng về phía Boba Marines, Full Louis rơi vào thế không còn gì để mất. Lúc này, Violet quyết định mang Olaf, vị tướng đã mất tích từ lâu trong giải đấu chuyên nghiệp. Đây cũng là con bài được Violet rất thích và muốn được sử dụng ngay từ những trận đấu đầu tiên của GPL mùa hè 2015, tuy nhiên đã bị ngăn cản bởi SofM. Bất ngờ, Olaf đã hủy diệt hoàn toàn Boba Marines. Với độ càn lướt cùng khả năng chống chịu vượt trội, vị tướng này trở thành cơn ác mộng của đội tuyển đến từ Sài Gòn mặc dù lượng tiền chênh lệch về tiền giữa hai đội không nhiều. Trận đấu cuối cùng, SofM có được Rengar, đây cũng là con bài đánh dấu sự hủy diệt của Full Louis trước Boba Marines. Không có bất kỳ cơ hội nào cho đội tuyển đến từ Sài Thành.

Qua đó Full Louis có chiến thắng 3-2 nghẹt thở và tiếp tục nuôi hi vọng đến với chung kết mùa 5, còn Boba Marines chính thức chia tay giấc mơ tới giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất hành tinh này.
Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. lắp đặt phòng net bootrom|Tin tức game thủ mới nhất - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : thanvandang.hou@gmail.com Proudly by hộp cơm hâm nóng|