Cuộc tranh tài trong game dota 2 giữa Nam-Bắc trong giải đấu In House mùa 2

Tin tức game thủ mới nhất cập nhật 24/24h.

Với 12 đội game đến từ mọi miền trên cả nước, giải đấu Dota 2 online này hứa hẹn sẽ là sân chơi hấp dẫn cho cộng đồng DOTA 2 Việt Nam.

=>Soha phát hành game thần long giáng thế
=>Bangkok đăng quang GPL 2015

Được tài trợ bởi Yaro Studio và Platinum 437 Bạch Mai, giải đấu In House DOTA 2 Viet Nam Season 2  diễn ra từ 17/8 tới đây là giải đấu tiếp nối sự kiện diễn ra hồi tháng 7 vừa qua.

Với 12 đội game, sẽ chia thành 2 bảng, đánh vòng tròn tính điểm với thể thức Bo2, nhất 3 điểm hòa 1 điểm để chọn ra 2 team đứng đầu mỗi bảng tiến vào đánh vòng bán kết và chung kết.

Cuộc tranh tài trong game dota 2 giữa Nam-Bắc

Chia sẻ với phóng viên Gamethu.net, trưởng ban tổ chức Nguyễn Đoàn Giang cho biết mặc dù mùa giải trước đã xảy ra tình trạng delay về thời gian thi đấu nhưng nhìn chung, In House Season 1 đã có thể coi là giải đấu thành công trong cộng đồng.

"Mục đích chính của giải là tạo sân chơi cho những đội DOTA 2 bán chuyên và chuyên nghiệp có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cũng như luyện tập với nhau. Ở giải trước thì trận đầu tiên giữa SkyRed đã bị một đội game vô danh là 96 Gaming bất ngờ cầm hòa. Rõ ràng các đội game nhỏ hoàn toàn có khả năng tạo nên bất ngờ ở những sân chơi như thế này", anh cho biết.

Cuộc tranh tài trong game dota 2 giữa Nam-Bắc trong giải đấu In House mùa 2

Kết quả vòng loại của In House DOTA2 Viet Nam Season 1.

Tham dự giải đấu mùa 2 này ghi nhận sự góp mặt của những cái tên đáng chú ý như SkyRed với sự góp sức của thành viên mới là SuperHieu thay cho LouisCavali, CyberCore với sự góp mặt của những cái tên khá nổi là Tài polime, Misa, Secret hay đội game FEED, PewPew cũng bao gồm những gương mặt đáng chú ý.

Với sự cân bằng giữa các đại diện miền Bắc (5 đội) và miền Nam (7 đội), giải đấu online này hứa hẹn sẽ mang tới những cuộc so tài nảy lửa và là tiền đề để tìm ra đội game hay những game thủ DOTA 2 xuất sắc nhất hiện nay.
Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. lắp đặt phòng net bootrom|Tin tức game thủ mới nhất - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : thanvandang.hou@gmail.com Proudly by hộp cơm hâm nóng|