Gaming gear 2015

[Gaming Gear] Flash chọn bộ gear nào trong năm 2015?
 
=>công nghệ bootrom giải pháp hoàn hảo cho phòng net
=>máy tính chơi game siêu nhỏ gọn
Flash là game thủ StarCraft Brood War hay nhất mọi thời đại (anh đã có được nhiều chức vô địch ở các giải đấu khác nhau của tựa game này). Hiện tại, Flash vẫn đang thi đấu cho đội KT Rolster với game StarCraft 2. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu 5 món Gaming Gear mà Flash đang sử dụng trong thể loại game RTS này.  Tin vui dành cho bạn là các sản phẩm Flash lựa chọn có tầm giá thấp, tất cả đang bày bán ở các cửa hàng chuyên về gaming gear lớn ở Việt Nam.
1. Bàn phím Razer Blackwidow tournament edition 2014

Gaming gear 2015

Sản phẩm này hướng đến việc chơi game, thuận tiện khi onlan: nhà sản xuất tặng kèm túi nhung, dây bàn phím có 2 đầu ubs (mạ vàng chống rỉ sét) tháo lắp gọn gàng, lượt bỏ bàn phím số tiết kiệm không gian thưởng thức game của bạn.
Đây là bàn phím cơ, cài đặt phần mềm, tuỳ chỉnh chức năng để cá nhân hoá bằng Synapse. Điểm nổi bật Synapse được lưu trữ trên Internet nên khi bạn onlan chỉ cần tải Synapse về, đăng nhập tài khoản là có thể lấy được hồ sơ quen thuộc mà bạn đã cài đặt từ trước.
Bàn phím blackwidow tournament edition 2014 có 2 loại gõ phím phát ra âm thanh lách tách hoặc không (clicky và stealth).
Giá bán khoảng 1.660.000 đồng.
2. Chuột Razer Abyssus 2014

Gaming gear 2015

Với khẩu hiệu: back to basics (trở về với những điều cơ bản), với vỏn vẹn 3 nút cơ bản (trái, phải, cuộn) vừa đủ chức năng chơi thể loại game chiến thuật thời gian thực cũng như các hoạt động cơ bản khác. Nhưng không đơn giản như vậy, Razer Abyssus 2014 vẫn có thể thay đổi chức năng của các nút bởi Synapse. Ví dụ: thay nút chuột phải bằng lệnh paste, bạn sẽ soạn thảo văn bản nhanh hơn khi cần thiết hoặc thuận tiện hơn khi nhấn nút cuộn giữa để đổi bài nhạc khác mà không cần alt-tab màn hình vì bận chơi game.
Chú chuột có màu đen làm bằng nhựa nhám đẹp, dễ lau chùi (bạn hay bị ra mồ hôi tay thì chú chuột này là một gợi ý tốt dành cho bạn), trên lưng là logo rắn xanh chóp như nhịp thở (bạn cũng có thể tắt nó trong Synapse để tiết kiệm điện), bên hông chuột uốn cong vừa vặn cho cả người dùng thuận tay phải hoặc trái, các hạt nhỏ li ti hình lập phương giúp bạn cầm chuột không bị trượt, Razer cũng chu đáo dán miếng ốp hông trong suốt bảo vệ chuột sạch sẽ mà vẫn đảm bảo hiệu năng.
Giá bán khoảng 750.000 đồng.


3. Miếng lót chuột Razer Goliathus

Gaming gear 2015

Có 2 phiên bản bề mặt khác nhau nhưng giá như nhau: Speed (bề mặt trơn láng), Control (bề mặt sần). Bốn kích cỡ: nhỏ, vừa, lớn, cực lớn. Flash đã chọn Razer Goliathus Control, cỡ nhỏ (chiều rộng: 27 cm, chiều dài 21.5 cm, chiều cao: 0.3 cm). Miếng lót này được bo viền chắc chắn nên khó bị tình trạng bong tróc, bề mặt tạo cảm giác êm, thoải mái, không đau tay. Trên vỏ đựng Razer cũng có ghi: cảm nhận sự khác biệt (hộp thiết kế để lộ 1 phần miếng lót cho bạn sờ thử).
Giá bán khoảng 330.000 đồng.
4. Cần giữ dây chuột (bungee)

Gaming gear 2015

Dụng cụ giúp căng dây chuột thằng, điều chỉnh khoảng cách rê chuột tạo thói quen tốt khi bạn chơi game và đây cũng là cách trang trí khu vực gaming của bạn. Razer cũng khắc chìm logo của mình trên bề mặt sản phẩm đen bóng thanh thoát này.
Giá bán khoảng 440.000 đồng.
5. Tai nghe Razer HammerHead Pro

Gaming gear 2015

Tai nghe mang tên cá mập đầu búa có thiên hướng mạnh mẽ về phần bass, trong phần giới thiệu sản phẩm Razer ghi: “Hammering in the bass” để thể hiện rõ điều đó. Khẩu hiệu thương mại: “for gamers by gamers” màu xanh, khắc chìm ở đuôi tai nghe in-ear đẹp mắt.
Tai nghe được gia công bằng chất liệu nhôm nhẹ, cải tiến chống tiếng ồn thụ động, hệ thống cài đặt âm thanh ở Synapse cho chất lượng âm thanh cao. Jack cấm 3.5mm thích hợp với pc, laptop, máy nghe nhạc,…  Chiều dài dây tai nghe là 1.3m, dẹt (chống rối dây) màu xanh lá quen thuộc. Tai nghe này có 2 phiên bản: tích hợp microphone hoặc không.
Giá bán phiên bản không có micro khoảng 1.220.000 đồng.
Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. lắp đặt phòng net bootrom|Tin tức game thủ mới nhất - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : thanvandang.hou@gmail.com Proudly by hộp cơm hâm nóng|