5 phòng net đẹp khu vực hà nội

phòng net đẹp lịch sự tại hà nội



với đội ngủ kỹ thuật hiện đại sáng tạo cao nhiều công ty lắp đặt phòng net đã trang trí cạnh tranh với nhau làm cho phòng net ngày càng thân thiện chuẩn Esport.

Dưới đây 5 phòng net đẹp lung linh tại Hà Nội

5 phòng net đẹp khu vực hà nội

 

G5 E-Sport Center (Địa chỉ: 38 Trần Đại Nghĩa kéo dài)

Có lẽ sẽ không ngoa khi khẳng định đây chính là quán game đẹp và sang trọng bậc nhất thủ đô Hà Nội hiện nay. Tọa lạc ở cuối con đường nằm trên trục chính của 3 trường đại học lớn là Bách Khoa, Kinh Tế Quốc Dân, Xây Dựng, G5 E-Sport Center được đầu tư và xây dựng bởi những con người đam mê kinh doanh, có tình yêu với game và đặc biệt là có cả nhân sự đang làm trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

Khu vực gửi xe của quán nằm ở tầng 1, với nhân viên trông xe luôn túc trực ở bên ngoài. Game thủ cũng có thể đi theo cầu thang bên trong để lên thẳng phòng chơi hoặc vòng ra đằng trước đi lướt qua tầng 2 của quán để ngắm nhìn dãy bàn ngồi uống cafe và 10 chiếc PC được dàn hàng ngang để giành riêng cho các giải đấu. Tất nhiên, trong trường hợp không có giải, hoặc đội game độc quyền của quán (Hanoi Fate Imba) không luyện tập, người chơi có thể thoải mái ngồi vào và cảm nhận cảm giác khác biệt khi tĩnh tọa tại vị trí đắc địa này.
5 phòng net đẹp khu vực hà nội


Tầng 2 của quán được trang bị hệ thống máy lạnh và quạt khá hài hòa, khiến cho mặc dù nhìn toàn cảnh không gian có vẻ kín nhưng không hề bức bí. Toàn bộ quán được thiết kế và trang trí với tông màu tím dịu, khá mát mắt với những logo và biểu tượng của các game eSports đình đám (DOTA, LoL, StarCraft…) khá bắt mắt và đẹp đẽ.

Vikings Gaming (Địa chỉ cơ sở 2: 8/198 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân, Hà Nội)

Ngoài việc được biết tới như đại bản doanh của đội game Full Louis, đây cũng là một trong những quán game được đầu tư trang thiết bị và phụ kiện với số lượng lớn và chất lượng đảm bảo.

Imbanet (Địa chỉ: 147 Mai Dịch; 2/2/125 Trung Kính; 239 Giải Phóng và Số 1 ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh)

Khá có tiếng trong cộng đồng game thủ DOTA 2 Hà Nội, chuỗi phòng game này từ lâu đã được các game thủ chơi MOBA của hãng Valve ưu tiên lựa chọn mặc dù khách tới chơi có thể trải nghiệm bất cứ thể loại gì.

5 phòng net đẹp khu vực hà nội


Arena Gaming Center (Địa chỉ: Tầng 5, 52 Chùa Hà, Hà Nội)

Nằm tách biệt trên tầng 5, game thủ sẽ phải đi thang máy lên để có thể bước chân vào không gian riêng dành cho cộng đồng game thủ khu vực Xuân Thủy – Cầu Giấy này. Với hơn 100 máy, chia thành nhiều dãy và khu vực khác nhau, game thủ không quá lo lắng với việc phải đứng chờ quá lâu.

Phoenix Cyber (Địa chỉ 1: Lk75 đối diện 28 An Hòa, Hà Đông, thẳng cổng trường học viện An Ninh. Địa chỉ 2: 12b Ngõ 4 Ao Sen, Nguyễn Trãi – Thanh Xuân)

Đây là quán game nổi danh chuyên phục vụ các game thủ tại khu vực Hà Đông, Quận Thanh Xuân.

Kết hợp với nhà tài trợ gear Razer, đây là nơi mà các phòng game thủ có cơ hội trải nghiệm một trong những thiết bị chơi game danh tiếng và đắt vào bậc nhất trên thế giới.

Nhược điểm:

– Thời gian gần đây Phoenix Cyber bị phàn nàn về việc phục vụ chậm và “có thái độ”, từ nhân viên trực cho tới trông xe, đặc biệt tại chi nhánh bên Ao Sen.

– Tầng 4-5 của quán là tầng áp mái, thường không chủ động bật điều hòa nên khá nóng. Ngoài ra lý do không chủ động bật điều hòa cũng là do có thanh niên hút thuốc.

– “Quán bên Ao Sen thì có thể nói là nồng nặc mùi thuốc, không gian nhìn rất tối nếu không muốn nói có phần bức bí”, chia sẻ của một vị khách trên fanpage của quán.
Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. lắp đặt phòng net bootrom|Tin tức game thủ mới nhất - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : thanvandang.hou@gmail.com Proudly by hộp cơm hâm nóng|