Đêm noel game thủ dồn ra quán net

Đêm noel nhưng có rất nhiều game thủ vẫn ghé qua phòng net để đón đêm noel cùng nhau

Dịp noel là một trong những dịp lễ lớn của năm và đây cũng là dịp mà các quán game quán net có một lượng khách chơi đông đúc gấp nhiều ngày thường


Theo ghi nhận của maytinhchoigame, dịp Giáng sinh năm nay cũng không phải là ngoại lệ. Một số quán nét ở khu vực trung tâm có tình trạng hết máy trống, game thủ phải xếp hàng chờ. Tuy nhiên, ở các khu vực héo lánh hơn, những nơi mà khách hàng chủ yếu là học sinh cấp 1, cấp 2 thì lại rơi vào tình trạng ế ẩm do phần lớn game thủ lựa chọn đi chơi Noel cùng bạn bè thay vì ngồi quán game. Các game thủ bám trụ trong quán chủ yếu là học sinh cấp 3 và tầng lớp thanh niên đã đi làm nhưng... "chưa có gấu".

Một số quán game rơi vào tình trạng dở khóc dở cười khi ở vị trí đắc địa, gần trung tâm vui chơi nên được game thủ ưu ái tới để gửi xe. Chiêu trò này được sử dụng phần lớn bởi các khách quen, sau khi vào chơi 20 phút tới nửa tiếng sau đó gửi lại xe để đi chơi, vừa tiết kiệm được một khoản tiền gửi xe khá lớn vừa đảm bảo độ an toàn bởi các quán game đều có khóa, camera quan sát.

Đêm noel game thủ dồn ra quán net


Một phòng game chật kín máy với rất nhiều game thủ phải đứng chờ đợi.
Một phòng game chật kín máy với rất nhiều game thủ phải đứng chờ đợi.
"Không liên quan nhưng ngồi nhìn chúng nó (game thủ) nườm nượp đi chơi, đường phố đông đúc mà thấy cái nghề này nó quả là khắc nghiệt, bất công", một chủ quán game tuổi đời còn khá trẻ đang phải ngồi trông hàng cho biết.

Tình trạng đông đúc và chen nhau để có máy chơi chủ yếu rơi vào tầm từ 19h cho đến 22h. Đây là thời điểm thanh thiếu niên có cớ để xin bố mẹ ra đường hợp lý. Sau đó, chỉ còn các game thủ lớn tuổi và một số thành phần đã xin phép "ngủ ở nhà bạn" còn trụ lại để chơi qua đêm. Trong đêm Noel này, nhiều phòng máy cũng đóng cửa sớm chứ không hoạt động khuya như mọi ngày. Phần vì chính bản thân các chủ quán game cũng muốn dành thời gian cho gia đình, phần vì ngại sự kiểm tra gắt gao của các cơ quan chức năng trong quãng thời gian trọng điểm này.

Một số quán game cũng tranh thủ những ngày lễ này để tung ra các đợt khuyến mại, giảm giá cũng như kích thích game thủ nạp thẻ. Quán game Phoenix tại Hà Nội còn tung ra chương trình khuyến mại giảm 100% cho "người yêu" đi cùng, tuy nhiên yêu cầu cả hai phải chụp ảnh tự sướng cùng nhau đã khiến cho các cặp đôi game thủ khá e ngại thể hiện.

Đêm noel game thủ dồn ra quán net

Ảnh chụp trước cửa một quán game chật kín xe, trong khi phía ngoài dòng người vẫn đang qua lại tấp nập.
Ngoài đời thực là vậy, còn trong game thì không khí diễn ra khá đông đúc từ sáng. Với nhiều chương trình khuyến mãi, sự kiện được tổ chức, rất đông các game thủ đã online bằng tất cả tài khoản mà mình có. Hệ quả của nó là tình trạng quá tải, dẫn tới việc lag, giật cũng như văng game. Dù phía các nhà phát hành đều có kinh nghiệm và sự chuẩn bị trước nhưng thời gian đăng nhập cũng như load dữ liệu từ hệ thống của nhiều game vẫn lâu hơn bình thường. Tuy nhiên, điều này lại không xảy ra ở các game có máy chủ quốc tế như DOTA 2 hay CS:GO.

Trong game, câu chuyện được bàn tán xoay quanh các chủ đề đặc dù như "đang chơi ở quán nào?", "chơi xong có đi Noel không?", và nhộn nhịp nhất vẫn là phần các game thủ F.A đồng cảm chia sẻ nỗi lòng với nhau trong ngày Giáng sinh cô độc. Tình trạng một số các game thủ đang online bỗng dưng biến mất với lý do "gấu gọi", "bạn gọi" cũng được xác nhận là có tần suất nhiều hơn ngày thường.

Một số game thủ lại tranh thủ khoe quà Noel, khiến nhiều người chơi khác cảm thấy "khó chịu" và "bức xúc.
Đêm noel game thủ dồn ra quán net
.
Những câu chuyện tưởng chừng như chỉ có trong cổ tích này luôn khiến người khác phải GATO.
Các game thủ ở nhà một mình cũng chia sẻ cho nhau những hình ảnh thú vị về "góc giáng sinh" của mình, với bàn phím, màn hình, những gói đồ ăn nhanh dang dở và các lon nước ngọt chỉ còn nguyên vỏ. Đối với nhiều game thủ F.A, Noel cũng không khác gì với ngày thường, tuy nhiên để mang tính chất kỷ niệm, nhiều người sẵn sàng bỏ thêm tiền ra để sắm sửa đồ ăn, thức uống cho thêm hoành tráng.

Trong khi đó, tại các khu vực vui chơi trọng điểm của Hà Nội, Tp HCM cũng như các thành phố lớn, vẫn còn rất nhiều thanh thiếu niên tụ tập cùng bạn bè, người yêu, người thân cùng nhau chờ đón giây phút 12h đêm để chờ đón khoảnh khắc lắng nghe tiếng chuông nhà thờ rung lên giữa bầu không khí trang nghiêm và lạnh giá.

Đêm noel game thủ dồn ra quán net

Rất nhiều game thủ đã không lựa chọn quán game làm bãi đỗ cho ngày Giáng sinh này.

Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. lắp đặt phòng net bootrom|Tin tức game thủ mới nhất - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : thanvandang.hou@gmail.com Proudly by hộp cơm hâm nóng|