Bphone thích hợp chơi với những dòng game nào

Bphone chưa thực sự thích hợp với các game online

Bphone có màn hình nét và cầm vừa tay, nhưng mức nhiệt và tình trạng Wi-Fi thiếu ổn định là một rào cản lớn đối với những người dùng mê game.
=>tay cầm chơi game to bằng 1 chiếc nhẫn
=>Top game đua xe online đỉnh cao

Ấn tượng đầu tiên khi chơi thử chơi game bằng Bphone là trọng lượng nhẹ, độ cong của hai cạnh máy giúp người dùng thao tác thuận tay hơn khi điều khiển những game đua xe sử dụng điện thoại như vô lăng. Sử dụng máy chơi thử Asphalt 8 cho thấy chuyển động xoay vô lăng được thực hiện dễ dàng hơn nhờ chiếc điện thoại lăn tròn trong lòng bàn tay.

Phản ứng của màn hình nhạy với từng thao tác chạm. Thử nghiệm bằng game Moutain Goat Mountain, các bước nhảy liên tục đều diễn ra chính xác, không bị giật và không bị vỡ hình.


Màn hình của Bphone sáng trắng và khá rực, dễ gây mỏi mắt nếu để độ sáng cao. Nếu muốn chơi thời gian dài, game thủ phải để máy ở mức sáng dưới trung bình.

Bphone thích hợp chơi với những dòng game nào

So sánh ở mức sáng tối đa, màn hình Bphone (trên) chói hơn nhiều so với LG G4.
Hiển thị màn hình của Bphone sắc nét hơn hẳn các máy tầm trung, tuy vậy không nổi bật khi so với các máy cao cấp.

Bphone thích hợp chơi với những dòng game nào

Bphone (trên) hiển thị nét hơn hẳn máy tầm trung Sony M2.
Đối với loa ngoài, thử nghiệm chơi game Asphalt8 cho thấy trong môi trường bình thường, bật loa ngoài ở mức độ tối đa, loa rè và khó nhận ra âm thanh nào trong game.


Wi-Fi trên Bphone kết nối nhanh, sau phiên bản update tính ổn định của Bphone được cải thiện. Máy không dễ mất kết nối nhưng tình trạng lag vẫn xảy ra khá nhiều. Game thủ chơi game online sẽ nhận thấy nhiều lần nhân vật "đơ" hình khá lâu, tuy nhiên không cần thoát ra đăng nhập lại mà chỉ cần thu về thanh tác vụ rồi mở lại.

Nhược điểm của Bphone

Nhược điểm lớn nhất của Bphone là độ nóng. Sau lần cập nhật mới nhất, vấn đề nóng máy đã được cải thiện khá nhiều dù vẫn còn cao. Máy không bị nóng lên quá nhanh như trước, nhiệt độ cũng nhanh chóng giảm sau khi ngừng chơi.

Tuy vậy, nếu game thủ chơi game online muốn cắm máy thời gian dài sẽ phải cân nhắc lại. Thử nghiệm cắm auto cho thấy nếu chơi game liên tục hơn 1 giờ đồng máy có hiện tượng nóng màn hình, gây ra cảm giác bỏng đầu ngón tay.

Máy hao pin khá nhanh, mất 1% cho mỗi phút chơi Asphalt 8. Bù lại, chế độ sạc nhanh thực sự giúp pin hồi nhanh chóng. Thử nghiệm vừa sạc điện thoại vừa chơi game cho thấy máy vẫn sạc lên ngay cả ở chế độ sạc thường.

Nhìn chung, máy cầm vừa tay và hiển thị tốt nhưng Bphone khó có thể là thiết bị chơi thường xuyên cho game thủ. Do có hiện tượng nóng màn hình cao, thiết bị này phù hợp hơn với những người chỉ chơi mini game, với thời gian mỗi lần tương đối ngắn. Kết nối Wi-Fi chưa thật sự ổn định khiến người dùng lo ngại nếu muốn chơi các game online.

Nguồn vnexpress
Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. lắp đặt phòng net bootrom|Tin tức game thủ mới nhất - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : thanvandang.hou@gmail.com Proudly by hộp cơm hâm nóng|