Hệ thống phòng net phoenix sẽ gỡ bỏ liên minh huyền thoại

Hệ thống phòng Net Phoenix Cyber sẽ gỡ bỏ Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại
NPH: Garena Ra mắt: 08/08/2012 Thể loại : MOBA Chi tiết (Game netpro) - Sau nhiều đồn đoán về các lệnh hạn chế của Vietnam Esports, tiền thân là Garena Việt Nam đối với các quán Net không sử dụng phần mềm tính tiền G-Cafe, thì một hệ thống phòng Net tại Hà Nội là Phoenix Cyber đã lên tiếng sẽ xóa Liên Minh Huyền Thoại khỏi danh mục game vì liên tục xảy ra lỗi đăng nhập.
==>Chi phí lắp đặt phòng net game bootrom
==>Lắp đặt phòng net bootrom
Game thủ được lợi gì khi đến các phòng máy CSM?Máy cài Hack ưu đãi từ Gcafe dành cho FIFA Online 3 và LMHT sẽ bị chặn đăng nhậpCSM tăng tốc để chiếm lĩnh thị trường phòng máy InternetPhòng máy CSM đón nhận sự đổ bộ của 'cơn bão' Đột KíchServer quản lý GCafe bị lỗi khiến chủ phòng Internet khốn đốn?
Như chúng ta đã biết, trong một thông báo gần đây của Vietnam Esports -  đơn vị phát hành Liên Minh Huyền Thoại và FiFa Online 3 sẽ chặn đăng nhập với tất cả các máy có cài phần mềm hack có can thiệp vào ưu đãi tại các phòng máy không sử dụng phần mềm quản lý G-Cafe để đảm bảo tính công bằng kể từ ngày 23/03/2015.
Hệ thống phòng net phoenix sẽ gỡ bỏ liên minh huyền thoại

Những ưu đãi đặc biệt mà Vietnam Esports muốn chỉ xuất hiện tại hệ thống phòng máy G-Cafe

Chỉ sau chưa đầy một tháng khi lệnh "thanh trừng" được công bố, rất nhiều các quán Internet lớn nhỏ đã đổ xô đi đăng ký G-Cafe để mong giữ được lượng khách hàng lớn nhờ các dịch vụ ưu đãi trong game LOL và FFO3. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều phòng máy đã không đồng ý với những thông báo của Vietnam Esports đưa ra, và vẫn sử dụng phần mềm quản lý CSM nhằm ổn định hệ thống menu game phong phú của họ. Đặc biệt phải kể tới trường hợp cứng rắn của Phoenix Cyber - một hệ thống quán game có quy mô rộng lớn nằm trên địa bàn Hà Nội.
Hệ thống phòng net phoenix sẽ gỡ bỏ liên minh huyền thoại

Một góc Phoenix Cyber - quán vẫn trung thành với bộ phần mềm quản lý máy trạm CMS

Trong một thông báo cách đây ít giờ trên fanpage chính của Phoenix Cyber, đại diện của tổ chức đã đưa ra những ý kiến kiên quyết sẽ xóa Liên Minh Huyền Thoại (LOL) nếu vẫn còn xảy ra tình trạng lỗi đăng nhập, ngay cả khi hệ thống 3 quán Net của họ đã gỡ bỏ toàn bộ phần mềm hỗ trợ - hack ưu đãi trong game. Cụ thể:

"Thay mặt Phoenix Cyber mình xin lỗi anh em vì tình trạng hiện nay khi không chơi được game LOL.

Lý do: Phoenix Cyber sử dụng phần mềm tính tiền CSM. Trước đó vì lợi ích của khách hàng nên đã sử dụng phần mềm x2 IP garena. Hiện tại Phoenix Cyber đã gỡ bỏ nhưng vẫn bị báo lỗi sử dụng phần mềm hack khi vào game LoL

Để giải quyết vấn đề này thật ra rất đơn giản là Phoenix Cyber sẽ cài phần mềm tính tiền Gcafe Plus. (Điều mà Phoenix Cyber đã từng làm). Nhưng nhận thấy thời gian từng sử dụng G-cafe những ngày đầu mới mở phòng máy, Nhân viên làm việc thiếu nhiệt tình, phần mềm nhiều lỗi. Đặc biệt đợt đó thường xuyên lỗi Steam. Do đó Phoenix Cyber đành chấp nhận dùng phần mềm CSM để đảm bảo sự ổn định khi chơi game cho khách hàng. Tránh khách hàng gặp một số lỗi không đáng có.

Nếu phàn mềm G-cafe + ổn định thì có lẽ sẽ dễ hơn cho quyết định này của Phoenix Cyber. Điều này cũng ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu của Phoenix Cyber khi >30% lượng khách của Phoenix Cybet chơi LOL. Nhưng Phoenix Cyber là nơi để phục vụ chung cho tất cả các game. Dù LOL là một game rất mạnh nhưng không vì vậy mà Phoenix Cyber quyết định chọn G-cafe + để ảnh hưởng đến các khách hàng khác đc. Rất mong anh em LOL thông cảm.

Vậy điều rất tiếc là nếu Phoenix Cyber không dùng G-cafe + đồng nghĩa là LOL sẽ luôn lỗi như hiện nay, dù Phoenix đã tháo gỡ tools x2 không hề có phần mềm hack can thiệp nào khác. Không chỉ Phoenix Cyber mà rất nhiều phòng máy khác bị trường hợp tương tự. Do đó Phoenix Cyber xin phép tuyên bố sẽ dừng cung cấp game LOL nếu Garena vẫn tiếp tục lỗi. Anh em nếu ai chơi game LOL có thể sử dụng tại các phòng máy Gcafe khác. Rất xin lỗi anh em vì điều bất tiện này. Nếu Garena tiếp tục cho LOL chạy ổn định tại phòng máy CSM thì Phoenix Cyber sẽ tiếp tục cài đặt lại LOL cho anh em.

Phoenix Cyber xin lỗi vì điều đáng tiếc này! Rất tiếc vì đã không đc phục vụ anh em cộng đồng LOL một cách tốt nhất. Trong thời gian ngắn sắp tới khi Phoenix Cyber 4 ra đời sẽ tạo riêng cho anh em chơi LoL một phòng máy khác có thể chơi đc ổn định riêng. Riêng 3 cơ sở hiện tại nếu vẫn tình trạng như hiện nay thì xin phép đc dừng cung cấp. Lời cuối mong anh em hết sức thông cảm và chờ đợi điều tốt hơn từ phía Garena!"

Không chỉ có riêng Phoenix Cyber, theo ghi nhận của GameSao thì hầu hết các phòng máy đang sử dụng phần mềm quản lý CSM cũng đang bắt đầu rơi vào tình trạng này. Cuộc chiến thương hiệu giữa các "ông lớn" giờ đây đã ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn thu nhập của chủ phòng máy, cũng như sự tiện lợi của game thủ mỗi khi bước chân vào quán Net.
Hệ thống phòng net phoenix sẽ gỡ bỏ liên minh huyền thoại

Một góc Phoenix Cyber - Nơi phục vụ cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại

Không quá khi cho rằng, LOL và FiFa Online 3 - 2 sản phẩm chiến lược của Vietnam Esports đang có độ phủ cực dầy trên lãnh thổ Việt Nam với lượng người chơi vô cùng đông đảo, nhưng không lẽ? Quán Net chỉ là nơi để dành cho những game thủ trải nghiệm các sản phẩm của NPH VED. Trong bối cạnh hiện tại của làng game Việt thì hoàn toàn không đúng. Trong thực tế, game thủ Việt khi tới một quán Net, điều đầu tiên họ cần đó là "chất lượng" và tiếp theo đó là những "ưu đãi" mỗi khi họ chơi bất cứ sản phẩm game online nào đang có mặt trên thị trường Việt Nam. Thứ mà cả 2 phần mềm quản lý phòng máy là G-Cafe và CSM đều đang nắm giữ.

Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. lắp đặt phòng net bootrom|Tin tức game thủ mới nhất - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : thanvandang.hou@gmail.com Proudly by hộp cơm hâm nóng|