Chuyện về quán net đẹp nhất hà nội

Epic Gaming - chuyện về quán net đẹp nhất HN và ông chủ 9x


Ít ai biết rằng đằng sau Game Center hoành tráng trị giá 3 tỷ đồng vừa mới khai trương cuối tuần qua là 2 chàng trai vẫn còn rất trẻ và đầy nhiệt huyết.
> lắp đặt phòng net game bootrom
> Điểm mặt 5 quán game đẹp nhất Hà nội

Tối thứ 7 vừa qua (22/11), phòng máy Epic Gaming Center đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Theo nhận định của Gamethu.net, đây có thể khẳng định là phòng máy chơi game hiện đại và đẹp nhất Hà Nội ở thời điểm hiện tại. Mặc dù về số lượng máy game có thể vẫn thua kém so với một số trung tâm khác, bù lại thì về phong cách, bối cảnh cũng như sự bài trí một khu vực thi đấu eSports hoành tráng ở khu vực chính giữa, bên cạnh khu vực ngồi xem cho khán giả thì Epic hoàn toàn xứng đáng ở vị trí số 1 Hà Thành.

Xét thêm về diện tích cá nhân trung bình dành cho mỗi game thủ (máy tính), đây cũng có thể nói là địa điểm có không gian lớn và thoáng nhất. Bên cạnh đó, Epic Gaming Center vẫn còn một khu vực ngoài trời khá rộng, phù hợp để tổ chức các sự kiện offline đình đám.

Khu vực thi đấu chính vô cùng ấn tượng của Epic Gaming Center.

Rất đông game thủ đã tới tham dự buổi khai trương của Epic Gaming Center cuối tuần qua. Chính giữa trong ảnh là bình luận viên Mạnh An, đang bình luận trận thi đấu showmatch giữa hai đội Hanoi Dragons và Full Louis.
Quán game này có khu vực dành riêng cho thi đấu, khu vực Streaming, khu vực để chơi game thông thường (bao gồm khu vực hút thuốc và cấm hút thuốc) và đang hoàn thiện những khâu cuối cùng của phòng máy riêng để các đội luyện tập. Các khu vực được phân chia thành từng khu nhưng không hề có các bức tường ngăn cách, tạo nên một tầm nhìn và không gian bao quát, rộng lớn khá hoành tráng.

Khu vực thi đấu chính vô cùng ấn tượng của Epic Gaming Center.

Chuyện về quán net đẹp nhất hà nội

 Game thủ ngồi ở mọi vị trí cũng có thể luôn có tầm nhìn bao quát cả trung tâm.
Ấn tượng và nổi bật nhất, ngay chính giữa là khu vực để thi đấu eSports, với 10 máy tính cấu hình cao, được chia thành hai bên với phong cách trang trí theo đúng kiểu giải đấu quốc tế. Các game thủ như được tách biệt với không khí xung quanh và phía trước có hẳn một sân khấu rộng để tổ chức sự kiện cũng như trao giải, chụp hình.

Nhưng, đó chưa phải là tất cả những điều bất ngờ và thú vị tại Game Center mới mở này. Bởi đằng sau tất cả, Epic được điều hành bởi những ông chủ còn rất trẻ. Chủ đầu tư của dự án này, anh Lương Thanh Trung và anh Chu Thành Trung, đều là game thủ và cả hai đều sinh năm 1992, năm nay mới 22 tuổi.

Chuyện về quán net đẹp nhất hà nội

Lương Thanh Trung và Chu Thành Trung, hai người bạn đồng thời là chủ sở hữu của Epic Gaming Center.
Chia sẻ với phóng viên Gamethu.net, anh Lương Thanh Trung đã hé lộ một số thông tin về "quán game nhỏ" của mình. Theo đó, Epic Gaming Center được tọa lạc trên toàn bộ lầu 3 của Chợ Hôm (79 Phố Huế), với diện tích sử dụng lên tới 400 m2. Anh cũng quyết định không phân chia thành các phòng riêng biệt mà tạo nên một không gian mở, rộng lớn và thông suốt. Game thủ có thể di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác, hoặc ngồi ở một vị trí và quan sát toàn bộ mọi thứ trong quán nét này.

"Với 110 máy ở thời điểm hiện tại, mình cũng không muốn tăng thêm bởi cần phải đảm bảo không gian thoáng đãng cho tất cả mọi người. Các máy tính tại đây đều có cấu hình khá cao, ở khu vực thường sử dụng chip Core i3, 4GB RAM, Car GTX 750. Trong khi đó, cấu hình máy ở khu VIP cao hơn với GTX 750 TI và cũng sử dụng gaming gear cao cấp hơn. Chi phí đầu tư để xây dựng trung tâm chơi game này được ước tính rơi vào khoảng 3 tỷ đồng", chàng trai 22 tuổi chia sẻ.
Chuyện về quán net đẹp nhất hà nội

Cả hai đã có màn giao lưu và chia sẻ với các game thủ trẻ trong ngày khai trương trung tâm.
Trước đây, Trung và các bạn của mình thường đi chơi game ở các quán khắp Hà Nội, và rất háo hức cũng như tò mò về các quán game mới mở, được quảng cáo là hoành tráng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sau một thời gian, nhận thấy rằng ở ngay Thủ đô này, các game thủ Việt vẫn chưa thực sự được chơi game ở một nơi đẳng cấp, xứng đáng với số tiền mà mình bỏ ra, ước mơ về một Game Center của riêng mình đã bắt đầu hình thành.

Sau khi đề xuất và được sự hậu thuẫn của gia đình, người thân, Trung đã cùng bắt tay với một người bạn của mình (cũng tên Trung) để cùng hợp tác kinh doanh.

Ngoài sở thích chơi game, ông chủ trẻ tuổi này còn là một tay chơi rượu vang đầy kinh nghiệm. Gia đình Trung đã có truyền thống kinh doanh rượu vang vài chục năm nay và bản thân anh cũng đã bước chân vào lĩnh vực này được một thời gian ngắn. Trước khi mở ra Epic, Trung đang quản lý một cửa hàng rượu trên phố Xã Đàn. Cũng chính trong buổi khai trương cuối tuần qua, ông chủ trẻ đã tiếp đãi những vị khách mời của mình những ly rượu vang được chính tay anh tuyển chọn.

Chuyện về quán net đẹp nhất hà nội

Ông chủ "Cas" tỏ ra khá chững chạc và điềm tĩnh, khác xa so với bạn bè cùng trang lứa.
Có một "giai thoại" thú vị về ông chủ trẻ của Epic Gaming Center, được chia sẻ từ một người thân của anh, rằng Cas (tên thân mật của Lương Thanh Trung) rất thích được chơi game cùng bạn bè mình. Trong một lần bạn bè đến chơi và thăm gian hàng rượu vang mà anh đang quản lý, trùng hợp làm sao khi cả nhóm vừa đủ 5 người. Sau một hồi buôn chuyện phiếm, hứng thú chơi game lại trỗi dậy với các thành viên. Tuy nhiên, do các nhân viên dưới quyền đi vắng, chỉ có mình ông chủ trẻ ở lại trông hàng, nên không thể cùng bạn bè ra quán. Không suy nghĩ quá nhiều, Trung quyết định gọi điện yêu cầu nhân viên mang gấp 5 chiếc laptop tới cửa hàng. Sử dụng kết nối mạng tại quán, cả nhóm 5 người bắt đầu lao vào cuộc chiến trên Đấu Trường Công Lý.

Trong lúc chiến sự online đang nổ ra khốc liệt, bất ngờ có một người khách tới xem hàng. Đáng tiếc rằng ông chủ trẻ đang dở cuộc chơi, nên đã phải để vị khách tự do thoải mái đi xem hàng một mình. Lúc sau, khi trụ nhà chính của đối phương đã nổ, ngước mắt nhìn lên, trong cửa hàng đã chẳng còn thấy bóng dáng vị khách hàng đó đâu nữa.

Chuyện về quán net đẹp nhất hà nội

Đội game Epic và huấn luyện viên mới Snake. (Ảnh từ Fanpage của quán).
Hiện, Epic cũng đã thành lập một đội game League of Legends của riêng mình và mời Snake, một game thủ nhiều kinh nghiệm và "có tiếng" trong cộng đồng về làm huấn luyện viên. Mặc dù mới tập trung và luyện tập được 3 tháng, các game thủ trẻ này đã bộc lộ được sự tiến bộ rõ rệt. Hai ông chủ trẻ của quán game này đang kỳ vọng vào sự góp mặt của team Epic trong đấu trường DCS A và GPL tương lai.

Còn trước mắt, Trung cũng đang chuẩn bị kết hợp với một kênh truyền thông lớn về eSports tại Việt Nam để thực hiện một chương trình theo phong cách truyền hình thực tế, kết hợp thi đấu và tìm kiếm tài năng thể thao điện tử khá quy mô và hoành tráng trong cộng đồng.

Chia sẻ thêm về định hướng phát triển kinh doanh, Trung cho biết thời gian tới các chi nhánh của Epic sẽ xuất hiện tại Nha Trang, Sài Gòn bởi sự hưởng ứng cũng như quan tâm của khá nhiều đối tác.


Chuyện về quán net đẹp nhất hà nội

Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. lắp đặt phòng net bootrom|Tin tức game thủ mới nhất - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : thanvandang.hou@gmail.com Proudly by hộp cơm hâm nóng|