Những quán net đẹp khu vực hà nội

Những quán net đẹp khu vực hà nội


Imba Net

Hiện tại, ở khu vực Hà Nội, những game thủ cũng đã có riêng cho mình một địa chỉ để thưởng thức game với món gaming gear đắt tiền như bàn phím cơ. Cụ thể hơn, tại địa chỉ số 1 ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh (đối diện Đại học Luật Hà Nội), quán game mang tên Imba Net cũng đã áp dụng bàn phím cơ cho toàn bộ hệ thống máy của quán.
Những quán net đẹp khu vực hà nội


Trao đổi với anh Hạnh, chủ Imba Net, quán net được chia làm 5 tầng, với ba tầng dành cho game thủ không hút thuốc được đặt ở tầng 2, 4 và 5. Trong khi đó tầng 6 dành riêng cho những game thủ có hút thuốc.
Những quán net đẹp khu vực hà nội

Lấy tiêu chí chất lượng hơn số lượng, anh Hạnh cũng chia sẻ, mỗi tầng chỉ được lắp đặt 15 máy để tạo ra không gian chơi game rộng rãi, thoải mái nhất cho game thủ. Cũng theo chia sẻ, anh Hạnh mong muốn biến đây trở thành một địa điểm dành riêng cho cộng đồng game thủ hâm mộ DOTA 2 có thể tập luyện, cũng như thi đấu trong những giải online và on LAN được tổ chức trong tương lai gần.

Mẫu bàn phím cơ được sử dụng tại Imba Net là Filco Majestouch II Tenkeyless, hiện có giá trên thị trường vào khoảng gần 3 triệu Đồng cho mỗi bàn phím. Hiện những mẫu Majestouch II được sử dụng tại đây sở hữu hai mẫu switch Red và Brown. Đối với game thủ, thì hai mẫu switch này tương đối hợp lý để phục vụ nhu cầu chơi game nhờ vào tiếng ồn thấp và lực bấm nhẹ.
Những quán net đẹp khu vực hà nội

 
Bên cạnh đó, cấu hình máy sử dụng tại quán net này cũng nằm ở mức tương đối để thưởng thức những game MOBA nói riêng và game online nói chung: Core i3 (10 máy sử dụng i5 phục vụ mục đích đánh giải), RAM 4GB và card đồ họa GTX 750. Đi kèm với đó là màn hình Dell 23 inch. Hiện tại mỗi giờ chơi game tại Imba Net là 6 nghìn Đồng một tiếng vào ban ngày và 5 nghìn Đồng mỗi tiếng vào ban đêm.

Game Vip

Hiện tại, một quán net mới mở cửa tại khu vực hồ Trúc Bạch cũng trở thành điểm đến cho cộng đồng game thủ trong khu vực. Quán net mang tên Game Vip này có địa chỉ tọa lạc tại số 69 Phó Đức Chính, quận Ba Đình, Hà Nội.


Những quán net đẹp khu vực hà nội

Một trong những ưu điểm của quán chính là việc Game Vip được xây dựng trên mặt bằng vô cùng rộng rãi, với 64 máy mới được lắp đặt. Trao đổi với chủ quán, anh cho biết, hiện tại quán mới chính thức mở cửa từ ngày hôm qua, 12/06. Trong tương lai gần, số lượng máy được đầu tư chắc chắn sẽ tăng lên.

Những quán net đẹp khu vực hà nội


Điều đặc biệt là chủ quán net đã mạnh dạn đầu tư hàng loạt mẫu màn hìnhDell UltraSharp xa xỉ để phục vụ các game thủ. Cụ thể hơn, toàn bộ các máy dành cho game thủ tại đây đều được trang bị mẫu màn hình Dell UltraSharp U2414H 24 inch, độ phân giải full HD, mẫu màn hình có cái giá rơi vào khoảng 5,2 đến 5,5 triệu Đồng tùy nơi bán.
Những quán net đẹp khu vực hà nội


Ưu điểm của mẫu màn hình này là góc nhìn rộng, khả năng hiển thị màu tương đối chuẩn xác, nhờ đó thời gian qua không ít người sử dụng máy tính tại Việt Nam đã lùng mua những phiên bản từ 17 đến 24 inch của mẫu màn hình này.

Những quán net đẹp khu vực hà nội


Trong khi đó, cấu hình của những máy tính chơi game cũng nằm ở mức tương đối, đủ sức chiến những tựa game từ LMHT, DOTA 2 đến nhiều game online 3D đang có mặt tại Việt Nam hiện nay: CPU Core i3 4130, 4GB RAM, card đồ họa GTX 650 OC phiên bản 2GB.

G5 Gaming Center

Tọa lạc tại địa chỉ số 38 Trần Đại Nghĩa kéo dài, thoạt đầu game thủ tại khu vực Hà Thành sẽ hơi khó khăn để có thể tìm được G5 Gaming Center, bởi lẽ quán net này được đặt tại địa điểm tương đối khuất so với nhữngquán game khác cũng tại khu vực Bách Khoa này.
Những quán net đẹp khu vực hà nội
 



Tuy nhiên, khi bước chân vào G5, những game thủ sẽ cảm thấy một không gian tương đối chuyên nghiệp với hệ thống 10 máy phục vụ cho mục đích training cũng như thi đấu những giải eSports như LMHT hay DOTA 2... Trong khi đó không gian tầng 1 được tách một phần để làm quán cafe dành cho những game thủ đến theo dõi giải đấu hoặc thư giãn.


Những quán net đẹp khu vực hà nội


Khi bước lên tầng 2, phòng máy dành cho game thủ được đặt tương đối thoáng. Hơn 100 máy đặt tại hai tầng 2 và 3 tạo ra chỗ ngồi cũng như lối đi rộng rãi dành cho game thủ đến thưởng thức game tại đây.


Những quán net đẹp khu vực hà nội

Trao đổi với chủ quán game G5, anh cho biết: "Tiêu chí của G5 là tạo ra một không gian thoải mái cho game thủ. Chính vì thế, thay vì cố gắng nhồi nhét máy để phục vụ càng nhiều game thủ càng tốt, G5 muốn tạo ra trải nghiệm game như ý muốn để giữ chân game thủ đến với quán."

Đặc biệt, bên cạnh phòng training riêng với 10 máy đặt trên tầng 3 của quán, G5 cũng chia hai tàng 2 và 3 để phục vụ cho game thủ hút thuốc và không hút thuốc. Nhờ đó, game thủ cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn.


Những quán net đẹp khu vực hà nội

Bên cạnh đó, mức giá phòng máy của G5 không hề phân biệt giữa phòng train chuyên nghiệp với những máy thường, chỉ có điều game thủ sẽ phải đặt lịch trước để được thưởng thức game tại những máy tính được set up đặc biệt như thế này.


Những quán net đẹp khu vực hà nội

Một trong những lý do đó là ngay cả những máy chơi game thông thường cũng sở hữu cấu hình tương đối mạnh với chip CPU G3220, RAM 4GB và VGA GTX 750Ti, đủ sức chiến tốt LoL và DOTA 2 với thiết lập đồ họa cao nhất theo thử nghiệm của nhóm phóng viên GameK. Giá cho mỗi tiếng chơi game tại đây là 5 nghìn Đồng.

Vikings Gaming

Cách đây chưa lâu, PewPew Studio, một trong những nhóm caster DOTA 2 nổi tiếng tại Việt Nam đã hé lộ một trong những phòng studio chuyên nghiệp đầu tiên tại nước ta, phục vụ cho các giải đấu DOTA 2 sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

Những quán net đẹp khu vực hà nội

Tọa lạc tại số 8, ngõ 198 Nguyễn Tuân, Hà Nội, nhóm phóng viên của GameK đã có mặt tại quán game tương đối quy mô này để có được cái nhìn cận cảnh về "phòng train game" dành cho game thủ đang trong quá trình hoàn thiện này.

Dự kiến khi hoàn thiện, phòng train game chuyên nghiệp này sẽ có hai buồng cách âm để game thủ thi đấu, bên ngoài là dàn máy cho những game thủ khác. Trong những ngày không diễn ra các trận đấu, đây sẽ được coi như phòng chơi VIP dành cho những team game có nhu cầu.
Những quán net đẹp khu vực hà nội

Trao đổi với anh Hoàn, chủ sở hữu Vikings Gaming, nơi phòng luyện game này tọa lạc, ban đầu đây sẽ là nơi tập luyện và thi đấu dành cho những game thủ League of Legends cũng như DOTA 2 chuyên nghiệp, cũng như nơi tổ chức các giải đấu tại khu vực Hà Nội. Chưa hết, nhận thấy phong trào CS:GO đang lên cao, anh Hoàn cũng cho biết trong thời gian tới sẽ biến đây trở thành nơi tập luyện cho cộng đồng eSports Việt Nam nói chung.
xem thêm:
phòng game bootrom
kinh nghiệm làm phòng net
Share this Cars :

1 nhận xét:

  1. Ghế Văn Minh là công ty cung cấp các dòng ghế văn phòng, ghế xoay, ghế chơi game, ghế phòng net... hàng đầu tại Việt Nam
    Liên hệ #ghevanminh tại 0272-375-9677 hoặc
    Website: https://ghevanminh.vn/
    Tổng hợp +500 mẫu ghế phòng game đẹp xuất sắc tại
    https://ghevanminh.vn/ghe-game

    Trả lờiXóa

 
Support : Copyright © 2012. lắp đặt phòng net bootrom|Tin tức game thủ mới nhất - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|
liên kêt trang : thanvandang.hou@gmail.com Proudly by hộp cơm hâm nóng|